Cộng sản là một bệnh dịch và phát triển như một khối u ác tính.

Nhiều người chống cộng thấy Việt cộng là sợ vì nhận thấy tổ chức của Việt cộng to lớn, quy củ quá. Sự thực có phải như thế không. Những người chống cộng này học nhiều, bằng cấp cao nhưng kiến thức về thực tế thì không được bao nhiêu. Họ có chống cộng thì cũng không mang lại hiệu quả gì mấy vì trong tâm là nỗi sợ đối với cộng đảng và tổ chức của cộng đảng như an ninh, mật vụ.

Muốn chống cộng, diệt cộng thì phải hiểu chủ nghĩa cộng sản và cộng đảng Việt gian (thường gọi là ‘đảng cộng sản Việt nam’). Chúng ta hãy quay lại với chủ nghĩa cộng sản. Đó là một bệnh dịch của nhân loại tồi tệ ngang căn bệnh thế kỷ là bệnh giảm thiểu miễn dịch AIDS. Chủ nghĩa cộng sản trỗi dậy từ một thế giới đói nghèo trong thời sơ khai của chủ nghĩa tư bản và kinh tế thị trường với khẩu hiệu ‘làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu’ với nền tảng là sự cướp bóc tư liệu sản xuất và tài sản từ giới tư sản vô cái mà cộng sản gọi là ‘giai cấp công nông’ mà thực tế là một lũ ăn cướp khoác áo đỏ cộng sản. Trong quá trình cướp bóc này, những người tham gia được chia lại tài sản ăn cướp được và hứa hẹn một thiên đường ảo tưởng không làm cũng có thể sống sung túc giàu có nên số người tham gia rất đông đảo. Ai ai cũng mơ mộng một thế giới không cần lao động. Mơ mộng này nhanh chóng tan vỡ và biến thành địa ngục trần gian ở Nga Sô, Trung Cộng, Bắc Việt, Bắc Hàn, Cuba. Sau thời gian đầu cướp phá tài sản và tư liệu sản xuất từ giai cấp tư sản, nền kinh tế các xứ cộng sản sụp đổ và không ai còn đủ năng lực để sản xuất. Cái gọi là giai cấp công nông nhanh chóng rơi vô đói nghèo và cần phải ăn cướp nhiều hơn, mạnh hơn nữa. Bạo lực và trấn áp lan rộng với trùm sỏ là đảng cộng sản. Kinh tế cộng sản trở thành kinh tế ăn cướp và vắt kiệt sức lao động nô lệ của dân chúng. Cái gọi là ‘giai cấp công nông’ trở nên vô vọng, mất phương hướng và bị buộc phải chấp nhận bệnh dịch cộng sản.

Chủ nghĩa cộng sản tiêu diệt người dân ở nơi mà nó lây nhiễm tới nên không có gì sai khi gọi đây là căn bệnh khủng khiếp tàn phá cơ thể nhân loại trong thế kỷ 20. Nó đã và đang phát triển như một khối u ác tính làm cơ thể bị kiệt quệ.

Cộng đảng Việt gian (a.k.a. ‘đảng cộng sản Việt Nam’) chính là căn bệnh ung thư của dân tộc Việt-nam. Chúng phát triển tự nhiên như khối u ác tính từ những năm 30 và làm suy tàn miền bắc một cách toàn diện với tắm máu diện rộng toàn miền bắc và từ năm 1975 căn bệnh ung thư này thâm nhập và lan rộng tại miền nam. Những người chống cộng mà sợ cộng sản cũng chính là ngưỡng mộ khối ung thư ác tính và sự phát triển ‘thần kỳ’ của nó. Không có gì đáng ngưỡng mộ ở đây!

Chủ nghĩa cộng sản và cộng đảng Việt gian là căn bệnh mà dân tộc Việt nam mắc phải khiến thân thể suy mòn nghiêm trọng và chậm phát triển trí tuệ. Chỉ số thông minh, chỉ số thân thể của người Việt-nam bị suy thoái trong suốt thời gian cộng đảng cầm quyền. Bản thân Việt cộng, cộng con, cộng nô cũng bị thoái hóa -với tốc độ lớn nhất- cả về trí tuệ, tinh thần lẫn tâm hồn. Mặt Việt cộng là mặt ma quỷ do tâm hồn chúng bị ma quỷ gặm nhấm bên trong. Việt cộng cha, Việt cộng mẹ ăn cướp, ăn cắp, uống máu nhân dân nên Việt cộng con ngu đần, bại não. Làm sao cộng con, cộng cháu có thể phát triển lành mạnh nếu cha mẹ chúng là những kẻ ăn cướp và bị ung thư tâm hồn?

Việt cộng vốn là lũ ăn cướp chỉ số IQ thấp nhưng chỉ số lưu manh cao nên chúng không nghĩ ra được gì mà luôn phải tìm cách thích nghi với hoàn cảnh để tồn tại. Nói chúng phát triển tự nhiên như khối ung thư là hoàn toàn chính xác. Việt cộng mà tiền thân là Việt minh đã luôn rơi vô tình trạng não khỉ và phải luôn bắt chước để tồn tại.
-Chúng bắt chước Trung cộng cải cách ruộng đất và tắm máu nhân dân để đổi lại viện trợ của Trung cộng.
-Chúng giết hại người miền nam để đổi lại viện trợ của Nga Sô và khối cộng sản.
-Chúng thực hiện đổi tiền để ăn cướp toàn dân tại miền bắc.
-Năm 1975, chúng chiếm miền nam và thực hiện đánh tư sản để ăn cướp toàn bộ tiền vàng, đất đai, nhà xưởng của người miền nam.
-Khi khủng hoảng kinh tế từ 2008, chúng sao chép toàn bộ chính sách kinh tế Trung cộng, đặc biệt về tài chính như kết hối, kết kim, siết cung tín dụng, cứu địa ốc.
-Việt cộng không hiểu về tư pháp nhưng để bắt chước thế giới chúng cũng xây dựng hệ thống tòa án mà phần lớn vụ án đều xử sai, xử ngu do không hiểu luật. Cán bộ tư pháp của cộng đảng đều là đảng viên được cho đi ‘tập huấn’ 2 tuần rồi đặt vô vị trí quan tòa, thẩm phán, etc. Do đó mà phần lớn vụ án đều xử sai và đều ăn đút lót, hối lộ để xử láo.
-Việt cộng lưu manh như thủ Dũng, tổng Trọng thấy lãnh đạo nước ngoài có bằng cấp cũng ưự cấp bằng tiến sỹ rởm cho mình. Việc này trở thành phong trào trong đảng viên cộng đảng nên đảng viên nào hầu như cũng tự tậu bằng rởm.
-Việt cộng thấy nước ngoài có tàu điện cũng đòi xây tàu điện với mục tiêu tham nhũng.
-Việt cộng thấy nước ngoài có nhà máy lọc dầu cũng xây Dung Quất bằng được để chia chác, tham nhũng dù kinh tế VN không cần nhà máy lọc dầu. Kết quả Dung Quất thất bại hoàn toàn và trở thành một ‘nỗi đau Việt cộng’.
-Việt cộng thấy nước ngoài có tiền xu cũng phát hành bằng được để trở thành sự lãng phí và ngu xuẩn lớn. Não khỉ Việt cộng không thể hiểu được tiền xu sẽ thất bại mà có hiểu được thì vẫn phải làm để còn ăn cắp tài sản quốc gia.
-Năm 2010, khi thấy uy tín cộng đảng suy giảm, cộng đảng Việt gian định làm cái gọi là ‘Đại lễ Thăng Long’ để lấy lại uy tín, không ngờ cán cộng ăn cắp, biển thủ tiền còn đại lễ trở thành một tiểu lễ thảm hại. Rồng thì tạo hình giun, đường phố sơn sửa nhem nhuốc, phim lịch sử thành phim cổ trang của Tàu, lễ chưa bắt đầu đã nổ kho pháo chết mấy chục mạng, phim hoạt họa về Lý Công Uẩn thì làm nội dung ngu xuẩn, mang màu sắc huyễn hoặc, kỹ xảo kém gây nhức mắt toàn dân. Qua tiểu lễ này mà uy tín cộng đảng bắt đầu suy giảm mạnh khi nó bộc lộ cán cộng không còn ai đủ năng lực để làm gì có ích mà chỉ giỏi nhũng nhiễu, ăn hối lộ.
-Việt cộng xây dựng cầu, đường, sân bay, cảng biển khắp nơi chủ yếu để đầu cơ đất đai và trúng thầu dự án để ăn tiền của đất nước.
-Thủ Dũng của cộng đảng phát triển Vinashin, Vinaline để một mình thâu tóm bầu trời không ngờ nó trở thành đống sắt vụn và đè bẹp ước mơ ngông cuồng của tên đầu đất nhưng lưu manh ngút trời.
-Quân đội Việt cộng mải đi bán điện thoại -chủ yếu là đồ Tàu- để kiếm chác.
-Việt cộng bán cổ phần các doanh nghiệp quốc doanh cho ngoại quốc để cứu chính chúng như hãng sữa Việt cộng Vinamilk, các ngân hàng quốc doanh, etc. Chúng cũng cho người nước ngoài mua nhà để bán thêm tài nguyên đất đai.
-Việt cộng tăng lương cho cán cộng (cán bộ cộng sản) liên tục để cứu đám này và để đám này tiếp tục trung thành với cộng chế mà không hiểu lương tăng bao nhiêu thì vật giá tăng bấy nhiêu do đám cán cộng không tạo ra của cải vật chất mà chỉ ăn bám sức lao động của nhân dân. Đám cán cộng rất hận tiểu thương vì cứ tăng lương thì giá thị trường tăng chứ không hiểu đây là bàn tay vô hình của kinh tế thị trường. Việt cộng phá nát nền kinh tế thông qua in tiền tràn lan để cấp cho đảng viên, cán bộ của chúng.

Việt cộng là một khối ung thư phát triển tự nhiên. Chúng không nghĩ tới kết hối, kết kim năm 2011 nhưng chúng buộc phải làm thế vì ngân khố trống rỗng do chúng đục khoét quá nhiều. Chúng cũng bắt buộc phải đổi tiền, phát hành trái phiếu để cướp toàn dân dù đây chỉ là bổn cũ mà ai cũng biết tỏng vì chúng không nghĩ được cách nào khác. Chúng phải giữ 4 triệu đảng viên cộng đảng và hàng triệu cộng nô, trả lương bèo cho đám này vì chúng không lấy đâu tiền để trả cho đám vô tích sự này nhưng vẫn phải duy trì để đàn áp nhân dân và giữ quyền lực. Chúng thực hiện mọi biện pháp để tồn tại và hút máu nhân dân đúng như các tế bào ung thư.

Cộng đảng Việt gian là căn bệnh của dân tộc Việt-nam và ai cũng đã nhận thấy. Đã tới lúc phải cắt bỏ chúng, thiêu cháy chúng trên ngọn lửa giận dữ của nhân dân để chúng mãi mãi không ngóc đầu lên mà phát triển được. Một cơ thể không thể cường tráng và lành mạnh nếu vẫn còn khối u cộng sản.

Quốc gia làm sao có thể đi lên nếu vẫn còn đám Việt cộng chuyên ăn cướp, ăn cắp, ăn bám và đòi hỏi ‘không làm vẫn có ăn’ và chỉ muốn hút máu toàn dân để vun vén tài sản cá nhân? Chúng ta cần phải diệt cộng tới cùng, diệt hết cộng con, cộng cháu để ngăn chặn bệnh dịch này. Không cần phải sợ cộng sản nhưng phải luôn đề phòng và tiêu diệt chúng. Việt cộng là những kẻ bán linh hồn cho quỷ, rất ngu xuẩn, mê tín nhưng vô cùng lưu manh. Bàn tay chúng đã tắm nhiều máu và nếu không diệt chúng, chúng sẽ diệt ta. Chúng ta sẽ diệt chúng bằng cách cách ly (quarantine) chúng giống như làm với bệnh dại hay bệnh dịch hạch. Đó là con đường duy nhất để cứu rỗi dân tộc và phục hưng quốc gia.

Hãy chung tay tiêu diệt cộng sản – kẻ thù của nhân dân, bệnh dịch của nhân loại!

Bình luận về bài viết này