Não khỉ Việt cộng: Nó vận hành như thế nào.

Việt cộng không làm gì thành công về kinh tế ngoài bán rẻ nguồn lợi đất nước, tài nguyên, xuất khẩu lao nô, buôn bán phụ nữ làm mại dâm, buôn bán mại dâm trẻ em. Nguyên do của việc này là chúng bị chứng não khỉ, ngay từ thời ăn hang ở lỗ, tức thời Việt Minh thì VC đã bị não khỉ sẵn rồi. Càng ngày, chứng não khỉ của chúng ngày càng phát tác. Làm rõ cơ chế hoạt động của não khỉ Việt cộng là một trong các cách mở ra đường tắt đánh thẳng vô não bộ của chúng, đồng thời cho toàn dân biết thói háo danh háo lợi phản quốc hại dân của chúng.

Việt cộng thất bại trong mọi kế hoạch kinh tế.

Điển hình thất bại của Việt cộng là Vinashin, Vinaline, nhà máy lọc dầu Dung Quất, điện lực EVN, than khoáng sản, nhiều lắm. Người dân không được biết về những thứ này do báo chí bị VC kiểm soát và trên báo chí lại còn khen ngợi “thành công” của ngụy đảng Việt cộng. Nhiệm vụ của chúng ta là bố cáo rộng rãi các thất bại của não khỉ Việt cộng hòng nâng cao ý chí chống cộng, diệt cộng trong toàn dân.

Nói những thứ trên thì không dễ hiểu với người dân VN. Chúng ta cần nói những thứ gần gũi với người dân hơn mà não khỉ Việt cộng thất bại, đó là tiền xu và tiền polymer. Việt cộng phát hành tiền xu và đổi tiền giấy sang tiền polymer vì lý do gì? Đó là mánh để ăn tiền của chúng, là nơi chúng tham nhũng thông qua hình thức lại quả, huê hồng. Nhiều quan chức VC ních tiền chật túi nhờ các hợp đồng thuê đúc, thuê làm tiền VC nầy mà tên VC nguyên thống đốc Nguyễn Đức Thúy là một trong số đó. Đó là một nửa vấn đề. Trong mọi dự án, Việt cộng đều tham nhũng, ăn hối lộ dưới hình thức lại quả, nên không có gì quá ngạc nhiên.

Tiền xu và não khỉ Việt cộng.

Tôi muốn nói tới não khỉ VC ở một khía cạnh khác, đó là sự ngu dốt về kinh tế. VC thực hiện các dự án với ý muốn mở ra các cơ hội kinh doanh khác cho chúng để chúng làm giàu hơn nữa. Việc phát hành tiền xu được VC kỳ vọng sẽ có loại tiền bền hơn, giúp VC không tốn chi phí in lại tiền giấy mệnh giá nhỏ. Đồng thời, tiền xu giúp phát triển hệ thống bán hàng tự động, giúp kinh tế VC phát triển hơn nữa. Đó chỉ là tính toán của não khỉ VC.

Chúng chỉ nghĩ làm sao móc túi dân Việt nhiều hơn, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh, buôn lậu hơn cho chúng. Nếu có tiền xu, chúng sẽ nhập máy bán hàng tự động triển khai khắp cả nước, bằng khai khống giá chúng sẽ kiếm được tiền chênh lệch. Vợ con chúng có thể được sử dụng công nghệ bán hàng tự động như tại các nước tư bản phát triển. Chúng đã thất bại như thế nào?

-Việt cộng ăn lại quả quá dày nên chất lượng tiền xu kém, ngay lập tức xỉn màu và xuống chất lượng. Các đồng xu làm quá giống nhau rất khó phân biệt. Tôi cho rằng VC đã ăn chặn 50% chi phí làm tiền xu.
-Người dân VN nghèo và phần lớn không có bóp, khác hẳn với đám vợ sồn sồn và đám tiểu thư ăn máu nhân dân của quan chức VC thường dùng hàng hiệu Hermes. Người dân không có thứ gì để đựng tiền xu.
-Đồng xu xỉn màu còn đèn đường VN khá tối, dẫn đến chúng khó phân biệt và không hữu dụng. Điều này đúng với tiền polymer của VC khi các đồng tiền quá giống nhau.
-Con người XHCN nghèo mạt hạng nên họ sẵn sàng mở các tiệm tạp hóa bán với giá rẻ hơn là máy bán hàng tự động rất tốn điện (ở xứ VC thì con người rẻ hơn tất thảy!). Không có chỗ đứng cho các máy bán hàng tự động.
-Vì nghèo lại học theo tấm gương tày liếp của HCM mà đám du côn, phá hoại ở VN rất đông, các bốt điện thoại còn không tồn tại được thì làm sao máy bán hàng tồn tại được?
-Đồng tiền VN bị phá giá quá nhanh và thường xuyên, làm sao máy bán hàng có đủ chi phí để thay đổi cấu tạo thường xuyên?

Não khỉ Việt cộng không thể nào tính được những thứ nầy vì chúng bị lợi nhuận mà chúng có thể tham nhũng được làm cho mờ mắt. Nói rõ ràng hơn, VC sẽ làm mọi thứ để chúng có thể ăn tiền được, còn hiệu quả thì tính theo “hy vọng” của chúng chứ không dựa trên luận chứng được chứng minh và lấy ý kiến rộng rãi. VC áp dụng tư duy não khỉ nầy vô tất cả mọi dự án từ lớn tới nhỏ của chúng.

VC sẽ luôn nghĩ làm sao cuộc sống của chúng được thoải mái, vợ con chúng được thoải mái như ở các xứ tư bản mà không hề nghĩ đến người dân. Chúng muốn vợ con chúng được sử dụng máy bán hàng tự động như nước ngoài. Chúng muốn chúng và gia đình chúng có tàu siêu tốc Bắc-Nam để đi lại.

VC rất muốn mời Nhật xây dựng đường tàu siêu tốc Bắc-Nam. Số tiền chúng ăn được sẽ rất khủng khiếp, đủ để chúng ăn tới 3 đời. Chúng muốn mọi thứ tiện lợi cho bản thân, gia đình chúng. Đây cũng là tư duy não khỉ điển hình của Việt cộng, vô cùng lưu manh, đồi bại rất giống như Nguyễn Sinh Cung (tức Hồ Chí Minh, Hồ Chống Mái, etc). Chúng không thể nào hiểu rằng người dân Việt Nam không có tiền để tiêu xài như chúng. Đến bóp đựng tiền xu mà phần lớn người dân còn không có. Người dân VN cũng không thừa tiền mua giá cao hơn tại máy bán hàng tự động mà chúng dự tính lắp đặt khắp VN.

Tiền xu thất bại hoàn toàn khi bị người VN từ chối sử dụng và giao dịch. Để tiết kiệm chút tiền in tiền lẻ bằng giấy với giá rẻ thì VC tung số vốn lớn làm tiền xu để rồi hiệu quả kinh tế bằng không. Nhìn vô tiền xu, bạn hẳn đã hiểu Dung Quất, Vinashin, Vinaline như thế nào chứ?

Tiền polymer của VC.

Tiền polymer là một vụ hút máu nhân dân khác của VC. Đồng tiền mới này chất lượng rất kém, giá thành sản xuất cao nhưng thỏa mãn được não khỉ VC vì chúng đã ăn được khá tiền lại quả từ công ty in tiền của Úc Đại Lợi.

Thỉnh thoảng báo chí VC đưa tin nhờ có tiền polymer mà nạn tiền giả giảm đôi chút. Trên thực tế, tiền giả giảm là do tiền hồ mất giá trị quá nhanh do in ấn tràn lan. Các doanh nghiệp VN phá sản hàng trăm ngàn thì việc in tiền giả cũng phá sản vậy. VC thường cung cấp một nửa sự việc và ngụy biện để thành công trạng của chúng. Đây là công thức: Một nửa sự việc + Ngụy biện = Sự thật của Việt cộng. (Chúng sẽ tránh bịa trắng một sự việc vì sẽ bị chúng ta bóc mẽ.)

Số lượng polymer giả tuồn từ Trung Cộng vô VN rất lớn nhưng VC chỉ đạo báo chí bịt hết. Tiền polymer coi bộ dễ tiêu thụ hơn tiền giấy cotton cũ do mệnh giá lớn hơn và đáng để Trung Cộng làm giả hơn. Mặt khác, tiền polymer Việt cộng không in năm sản xuất do phải in ấn tràn lan nên Trung cộng cũng thả cửa “in giùm” VC khiến đầu bò VC khá đau đầu.

Chúng ta cũng biết về thiết kế ngu xuẩn của tiền hồ polymer. Các đồng tiền khá giống nhau từ màu sắc tới kích cỡ, rất dễ nhầm 10k với 100k, 20k với 500k, mà tờ nào cũng in hình Nguyễn Sinh Cung giả với bộ mặt như nhau. Tiền nầy cũng dễ bị rách, dễ phai màu khi đụng nước. Những đặc tính nầy là do VC ăn bớt khá nhiều nên chất lượng bị giảm xuống, rất khác so với tiền polymer của các nước tư bản.

Bất động sản và não khỉ VC.

Nếu phải nêu ra một thứ về tư duy não khỉ VC thì bất động sản VN có lẽ là ví dụ tốt nhất để người dân nhìn được bộ mặt của VC. Quan chức VC, tư bản đỏ VC thi nhau đổ tiền vô địa ốc nhắm bán cho người dân VN để kiếm lời khủng. Nguyên nhân việc nầy như sau.

-Tiền hồ của VC liên tục được in ra và tung ra số lượng lớn, trên tờ tiền còn không thèm in năm phát hành. Tiền hồ mất giá nên quan chức, tư bản đỏ phải chạy trốn khỏi nó. Ngoài ngoại tệ chuyển ra nước ngoài thì địa ốc là kênh duy nhất do chứng khoán đã bị VC hút hết máu.
-Quan chức và tư bản ngu dốt về kinh tế nên nghĩ kinh tế VN sắp hóa rồng và người dân VN sẽ giàu có. Chúng không thấy được tiền chúng kiếm chác là do bán rẻ quyền lợi quốc gia, bán rẻ tài nguyên, xuất khẩu lao nô, gái mại dâm, buôn bán mại dâm trẻ em ngay trên lãnh thổ VN. Chúng không nhìn thấy khoản lãi vay phải trả cho các khoản nợ khổng lồ bằng ngoại tệ do đầu tư vô những Dung Quất, Vinashin, etc.
-Nền kinh tế VC xuống hố vì sự tham lam, ngu dốt, lưu manh của VC. Người dân VN nghèo và phải làm lao nô, bán dâm để sống. VC và VC con, thân quyến sống ngập ngụa trong những đồng tiền ăn cắp, hút máu của nhân dân không nhìn thấy được điều này vì chúng bị não khỉ, do đó mà chúng thi nhau đổ tiền xây nhà, xây biệt thự nhằm bán cho dân thu lời.
-Các quan chức nhà nước VC kiếm lời bằng cách các công ty dầu khí, điện lực, bảo hiểm, etc, tức mọi công ty quốc doanh của VC đều xây chung cư. Quan chức VC được quyền đặt mua và sau đó chúng bán lại cho nhà đầu tư thứ cấp hay người đầu cơ với giá thường gấp đôi. Chúng không bỏ ra đồng nào mà tự nhiên thu lời lớn nhờ đầu tư bằng tiền công. Đây là một hình thức tham nhũng bất động sản của VC.

Kết cuộc ra sao? Giá bất động sản VN bị đẩy lên trên trời mà không người dân bình thường nào mua nổi. Bong bóng bất động sản đã quá to, ngụy quyền VC bắt buộc in tiền vô hạn định để cứu, ép các ngân hàng không đòi nợ các khoản vay đã bị đem đổ vô đống biệt thự vô dụng để cứu chính bọn chúng. Chúng phải cứu những sai lầm tai hại về đầu tư do não khỉ Việt cộng của chúng thực hiện.

Chứng khoán và sòng cờ gian bạc lận của VC.

Chứng khoán lại là một bằng chứng khác về não khỉ VC. Nó cũng bị bong bóng và nổ tung, kéo theo nhiều người tan cửa, nát nhà kèm theo đó là một giai đoạn lình xình do không còn ai tin sàn chứng khoán VC. Quan chức VC, tức đám đầu bò đầu bướu, tư bản đỏ và tư bản nước ngoài thao túng giá chứng khoán, đẩy lên cao để kiếm lời. Chúng thường xuyên giao dịch nội gián. Hầu như không có trường hợp nào được phát hiện vì chính VC bảo kê việc nầy. Sàn chứng khoán là nơi Việt cộng bắt tay với đám rửa tiền quốc tế để cướp trắng tiền của các nhà đầu tư Việt Nam. Người VN đã mất mát quá nhiều vì tay VC.

Giai đoạn từ năm 2011 trở đi, chỉ còn đám nhà đầu tư ngu dại mới đổ tiền vô sàn chứng khoán VC. VC phải cứu giá chứng khoán bằng mọi giá, tránh sụp đổ dây chuyền. Đám đầu bò đầu bướu thi nhau thổi giá chứng khoán nên chỉ số lên rất nhanh nhưng không có giao dịch. Chúng bắt buộc phải giữ giá, thổi giá chứng khoán để cứu chính bọn chúng. Một màn câu giờ chờ ngày chúng làm cú chót cướp tiền của toàn dân bằng trái phiếu VC hay đổi tiền. Ngày chúng làm cú chót, những kẻ ngu dại tin và theo VC sẽ chết đứng. Như đám cộng nô bại não đi theo và ngưỡng mộ HCM đến ngày tàn đời bị tâm thần.

Vinashin, Dung Quất, điện lực EVN, mua vũ khí cũ.

Võ Văn Kiệt có một cái “đức”, đó là ăn bẩn thì cũng chia cho đàn em ăn. Bằng cách tạo điều kiện cho rất nhiều kẻ ăn bẩn thì Kiệt sẽ ít cảm giác tội phạm và tạo bè tạo cánh hòng giữ bản thân và gia đình được an toàn. Có một thực tế là có nhiều VC, thân cộng biết ơn Kiệt vì Kiệt cho chúng cơ hội ăn bẩn, tham nhũng, buôn lậu. Đám tang Kiệt có rất nhiều ma quỷ dạng này đi viếng. Chúng thương tiếc con bò sữa cho chúng sữa. Nhưng chỉ 5 năm sau, đám này bị kiệt quệ do não khỉ Việt cộng đầu cơ sai lầm, cùng với việc bị Việt cộng khác cướp trắng cơ nghiệp mà đi vô con đường thù cộng, chống cộng. Tôi cho rằng chúng bị ma ám như Kiệt đã bị đó thôi.

Dung Quất là quyết định của Kiệt cho đám đệ tử được “ăn”. Dự án kinh tế nầy thất bại thảm hại. Nó không phát triển được kinh tế miền Trung như Kiệt muốn mà không sao trả được lãi vay và hoạt động đủ công suất. Dung Quất không hoạt động thì tốt hơn là hoạt động vì hiệu quả kinh tế không có. Nhưng não khỉ VC phải cho Dung Quất chạy để giúp chúng mị dân dù càng chạy càng lỗ nhiều hơn.

Tiền xây dựng Dung Quất đội lên gấp đôi và số tiền nầy chảy đầy túi đám Việt cộng lưu manh. Tất cả tiền xây dựng đều là tiền vay ngoại tệ lãi suất 8%/năm và người dân VN oằn mình trả nợ số nầy.

Đầu bò Nguyễn Tấn Dũng không kém Kiệt mấy, rất nhiệt tình ăn tiền và tạo điều kiện cho các đàn em ăn tiền. Từ đó mà Vinashin, Vinaline, Vinaconex, etc một loạt các “tập đoàn” quốc doanh khác được đổ một núi tiền (vay ngoại quốc) để mua tàu, mua thiết bị mà một nửa số đó chảy vô túi tư bản đỏ VC, giúp đám này trở thành một thế lực khống chế cả cộng đảng. Dũng vượt qua các cú đánh của Sang-Trọng nhờ có tiền tham nhũng nầy.

VC mua tàu cũ giá rất cao, ăn lại quả lớn nhưng không sử dụng được, và có sử dụng cũng không có hiệu quả kinh tế do nhân viên kém, dịch vụ kém, lãnh đạo ngu dốt lưu manh, không tính toán bằng luận chứng và logic mà bằng lòng tham của Việt cộng.

Chúng ta hẳn nhớ rằng VC mua nhiều xe tăng cũ từ Đông u với giá cao. Công ty đứng ra mua là công ty sân sau của VC và chỉ đám con của VC lưu manh mới trúng thầu các dự án nầy. Chúng sẵn sàng bán rẻ lợi ích quốc phòng hòng làm giàu cho bản thân chúng.

Đó là não khỉ VC, rất ngu dốt và rất lưu manh. Tên đầu bò Phạm Văn Đồng sẵn sàng bán trắng quần đảo Hoàng Sa để tiếp tục có gạo Tàu, vũ khí để đánh miền nam. VC sau nầy không khác tên Đồng này mấy. Cùng vì thế mà cộng quân rất ham bán điện thoại Tàu, làm dịch vụ viễn thông, đầu cơ bất động sản thay vì rèn luyện chiến đấu bảo vệ đất nước. Chúng còn lập cả ngân hàng quân đội cho tiện giao dịch và rửa tiền.

Sàn vàng VN – sòng bạc cướp của VC.

Sàn vàng của VC đã sập khá lâu vì VC không kiểm soát nổi nhưng cũng cần nói về tính chất ăn cướp của nó. Nếu bạn đặt lệnh thua, sàn vàng của VC sẽ thực hiện ngay cho bạn. Nhưng nếu bạn thắng và tư bản đỏ VC phải trả tiền cho bạn thì:

-Nhân viên quên đặt lệnh.
-Nhân viên thao tác nhầm.
-Hệ thống bị lỗi.

Bạn không bao giờ thắng mà chỉ mất tiền vì VC. Nhiều người dùng đòn bẩy và bị VC chăn sạch tiền. Khi đưa sự việc ra tòa án VC thì tư bản đỏ VC thí dụ như các ngân hàng bao giờ cũng thắng!

VC sắp cho mở casino.

Chỉ có những đứa ngu mới vô casino VC chơi bài. Vì nếu thắng lớn thì máy sẽ bị lỗi, bị mang đi giám định và kết luận máy lỗi, bạn chỉ thắng 10 Mỹ kim mà thôi. Tòa án ra lịnh sòng bạc trả cho bạn 10 Mỹ kim và vụ việc kết thúc. Nếu bạn thua thì máy luôn chạy tốt.

Sang Cam Bốt, Macau chơi bạc tốt hơn vô casino VC rất nhiều. Thói ăn cướp của VC sẽ hại chết chúng trong cả lĩnh vực casino. Chúng sẽ không thể ngừng ăn cướp vì “ăn quen mà nhịn không quen”.

VC sắp hợp pháp hóa mại dâm.

VC cũng sẽ thất bại vì “sản phẩm quốc doanh” bao giờ chất lượng cũng rất dở và thực tế nạn mại dâm đã phát triển nở rộ khắp VN do chính công an VC bảo kê. VC muốn thu tiền thuế mại dâm không dễ chút nào.

VC thất bại trong việc thu thuế mại dâm và casino cũng chính là do “não khỉ Việt cộng”. Chúng sẽ thất bại như thế nầy. Trong nhiều năm qua, công an, quan chức VC vẫn bảo kê đánh bạc, chọi gà, mại dâm. Đám VC lưu manh nầy thu lời rất lớn từ tiền bạc, thân xác người VN. Nay chúng hợp thức hóa thì đám VC lưu manh nầy vẫn tiếp tục tồn tại và cạnh tranh để mại dâm cộng sản chính thức cũng như casino chính thức không tồn tại được. Không ai đi mại dâm Việt cộng hay casino VC để tốn thêm thuế, phí cho VC. Họ vẫn sẽ đi mại dâm bất hợp pháp, sòng bạc bất hợp pháp, chất lượng cao hơn hàng quốc doanh cộng sản và phí rẻ hơn.

VC không bao giờ bắt mại dâm bất hợp pháp, sòng bạc, sới gà bất hợp pháp do chúng đã được VC lưu manh bảo kê.

Não khỉ VC sẽ làm hại VC rất nhiều, đẩy VC xuống địa ngục và bắt chúng phải trả giá cho nợ máu với nhân dân. Việt cộng con, Việt cộng cháu bị tội tổ tông Việt cộng và bị não khỉ VC hủy hoại não bộ ghê gớm nên phần lớn đều bại não, ngu đần và ăn cắp, lưu manh. Chúng ta cần hiểu não khỉ VC và đánh thẳng não bộ của chúng bằng cách phơi bày tư duy của chúng cho toàn dân được biết.

Bình luận về bài viết này