Chính sách về cán bộ và đảng viên của Việt cộng.

Hiểu cộng là chìa khóa mở ra con đường tiêu diệt Việt cộng. Chúng ta sẽ cùng làm rõ chính sách cán bộ, đảng viên của cộng đảng, nắm điểm yếu của chúng mà đánh.

Cộng đảng Việt gian cũng như bất cứ đảng, chế độ độc tài nào khác đều cần dựa vào cán bộ, đảng viên để trấn áp, theo dõi, nếu cần sẽ khủng bố nhân dân, thực tế chúng đã không ngừng khủng bố nhân dân. Tại sao lại có 4 triệu đảng viên cộng đảng và hàng triệu cán cộng? Lý do là vì cộng đảng sống và làm giàu nhờ bóc lột, hút máu nhân dân nên cần số lượng đủ đông để theo dõi và đàn áp sự phản kháng của người dân, đồng thời hút máu người dân thông qua đám cán cộng, đảng viên này.

Trước hết, cộng đảng cần duy trì số lượng đảng viên, cán cộng đông đảo để tuyên truyền mị dân, tạo phe cánh cộng đảng kiềm chế phản kháng của người dân. Đám này và người nhà của đám này tại VN cũng lên tới 10 triệu tới 15 triệu người trực tiếp gắn lợi ích với cộng đảng và bảo vệ cộng đảng. Nhiều đứa bảo vệ cộng đảng chỉ vì háo danh và tham lợi chứ không nhận được miếng ăn nào từ cộng đảng như đám đoàn viên thanh niên hay đảng viên cấp thấp. Đám này kém về tài năng, nhân cách nên rất cần chấm mắm thối làm từ xác Hồ Chí Minh (tên giả của Nguyễn Sinh Cung) và dựa hơi cộng đảng Việt gian để sống.

1. Cộng đảng cần duy trì 4-5 triệu đảng viên và thêm đám lâu la gia đình đảng viên, cán cộng, dân phòng, đoàn viên tầm 10 triệu nữa. Số này sẽ bám theo cộng đảng để sống và sẽ sống chết cùng cộng đảng vì chúng trót ăn bả danh lợi của cộng đảng cũng như món mắm thối Hồ Chí Minh.

Cộng đảng sẽ tích cực tuyển đảng viên mới, huấn luyện chính trị cho đám này để biến đám này thành chó săn. Đám cộng đảng cảm tình viên rất hãnh tiến, háo danh háo lợi nên rất ham hố vào đảng. Chúng vào không vì lý tưởng mà để lấy le với người dân và tìm đường kiếm trác từ chức vụ. Trên thực tế, cộng đảng Việt gian lập trường đảng, trường Mác Lê trên khắp Việt Nam để huấn luyện đám chó săn cộng đảng hòng mị dân trên diện rộng.

Duy trì số lượng đảng viên và cho đám này ít quyền lợi hay cảm giác an toàn ‘tôi là người của đảng, chính quyền’ là nhằm phục vụ việc theo dõi, đàn áp nhân dân, tạo lực lượng chó săn nhằm mị dân, ngu dân. Mấy triệu đảng viên bị chuốc thuốc Mác-xít và thuốc ‘tư tưởng HCM’ cho ngu muội và trở thành chó săn tích cực, tuyên truyền viên tích cực của cộng đảng Việt gian.
Chế độ Saddam Hussein ở Iraq dù đưa đất nước tới nghèo đói nhưng dân Tikrit quê hương Saddam vẫn ủng hộ chế độ hết mình vì họ được quyền lợi hơn các vùng khác. Họ thà sống nghèo nhưng được ưu tiên, hơn là sống bình đẳng trong một chế độ dân chủ. Đám Việt cộng, cộng nô cũng thế. Chúng sẽ chống cách mạng tới cùng.

2. Thông qua đảng viên, cán cộng mà cộng đảng hút máu nhân dân. Hãy nghĩ tới một thằng công an giao thông (thường gọi là ‘chó vàng giao thông’), nó là công cụ để bộ công an Việt cộng cướp tiền của người dân VN. Một thằng công an giao thông muốn được đứng đường để thâu tiền bất chính từ người dân thì nó phải bỏ tiền đậm mới mua được. Đây là ‘mua quan bán tước’ trong chế độ cộng sản đồi bại. Chóp bu công an sẽ ăn tiền của bọn lính này, bọn lính này sẽ ra đứng đường tìm mọi cách cướp tiền của người dân để ‘hồi vốn’. Chúng thường phải làm vài năm mới ‘hồi vốn đầu tư’ được, sau đó là sinh lời bất chính. Khi những thằng công an cấp thấp lên cấp cao, chúng lại thực hiện mua quan bán tước. Thằng nào muốn làm giao thông thì phải bỏ tiền ra cho những thằng công an cấp cao để được tuyển vào ngành và tiếp tục quá trình cướp bóc người dân.

Công an giao thông bắt buộc phải cướp, trấn lột người dân vì chúng đã phải đầu tư để được vào ‘ngành cướp’. Các thể loại cán cộng khác cũng giống thế nầy nên ra sức vơ vét, ăn hối lộ, hành dân vì chúng cần thu hồi vốn sau đó là kiếm chác. Mỗi chức vụ chúng lên đều được mua bằng tiền. Nhân viên muốn lên phó phòng, trưởng phòng hay cao hơn đều có giá cả. Cộng đảng ăn tiền qua việc mua quan bán tước ở cấp cao và ăn chặn, ăn cướp, ăn hối lộ của người dân ở cán cộng cấp thấp.

Hải quan, thuế vụ, công an, giao thông hay ngành nào của Việt cộng cũng đều theo mô hình cán bộ cấp thấp ăn chặn, ăn cướp người dân hết. Do vậy mà dù lương thấp nhưng rất nhiều đứa kém cỏi vẫn muốn nhảy vô hệ thống cộng đảng để mưu đồ bất chính. Đảng Việt cộng gồm toàn bọn lưu manh hoặc kém cỏi, bại não.

3. Việt cộng trả lương thấp cho đảng viên, cán cộng, cộng nô nhằm tạo sự phụ thuộc của đám này vào cộng chế ngụy quyền. Đám này toàn một lũ kém cỏi, không dựa vào cộng đảng, cộng chế thì không sống nổi. Trả lương thấp và duy trì sự kém cỏi của đám này bằng một năng suất lao động kém hay không lao động, ăn chơi ngồi rồi sẽ buộc đám này phải tiếp tục bám vào cộng chế ngụy quyền.

Cộng đảng trả lương thấp không đủ sống còn có một mục tiêu nữa. Vì không đủ trả cho các nhu cầu tối thiểu, cán cộng, cộng nô, đảng viên bắt buộc phải hoạnh họe đòi hối lộ, ăn chặn, ăn cướp tiền của người dân. Thông qua việc nầy, cộng đảng phá hủy nhân cách của đám này, biến chúng thành chó săn để hút máu người dân về cho quan chức cộng đảng. Một đứa cán cộng đã ăn hối lộ, ăn cắp một lần thì sẽ có nhiều lần sau.

Các chính sách này phát triển một cách tự nhiên như căn bệnh ung thư. Cộng đảng Việt gian là một khối ung thư toàn bọn lưu manh hoặc kém cỏi, kém nhân cách. Chúng làm suy yếu cơ thể Việt Nam, ăn các tế bào lành mạnh để sống cho tới khi cơ thể kiệt quệ toàn tế bào ung thư. Khi chúng không ăn, hút máu được từ các tế bào lành thì chúng sẽ cắn xé nhau tơi bời để sống. Đó chính là tình trạng năm 2012 khi Việt cộng cắn xé, đánh phá nhau tơi bời.

4. Việt cộng duy trì quân đội, công an, an ninh đông đảo để đàn áp người dân, giáo dân. Trừ đám quan chức lương cao hoặc hút máu của dân, phần lớn là đám VC nghèo, đói, không nghề nghiệp, không năng lực và bắt buộc phải theo cộng đảng. Đám này sẵn sàng đàn áp người dân không ghê tay. Vì chúng vô học nên không nên hi vọng chúng sẽ có lương tri. Bọn này rất đông đảo, vô học, sẵn sàng giết người nên cần trị chúng bằng trí. Cần đánh về kinh tế, khiến cộng đảng không trả lương hoặc trả lương không đủ sống cho bọn nầy và bọn nầy phải tan rã. Cũng rất nên gây chia rẻ trong nội bộ cộng đảng để chúng bắn, giết lẫn nhau, có lợi cho cách mạng VN.

Việt cộng cướp đất của người dân nhờ dựa vào đám công an, an ninh nầy. Tư bản đỏ Việt cộng cướp doanh nghiệp của các nhà tư sản bằng công an kinh tế, gán tội trốn thuế. Đám nầy là công cụ đắc lực để Việt cộng chóp bu kiếm sống theo phong cách ‘đảng cướp’.


Muốn diệt cộng phải đánh vào điểm yếu số đông kém cỏi háo danh háo lợi của chúng.

Đảng viên, cán cộng, an ninh cộng có đặc điểm là dựa hơi cộng đảng để cướp của, hút máu của người dân. Nếu đám cấp thấp này không hút máu của dân được nữa thì chúng sẽ đói và VC bên trên cũng đói. Đám cấp thấp đói thì chúng không đủ sức để phục vụ sự nghiệp cướp của cộng đảng nữa. Chúng sẽ chán nản, hành dân nhiều hơn gây phẫn nộ, từ đó phong trào nhân dân có thể tổ chức được. Thực tế chứng minh điều nầy. Cán cộng, công an nhiều nơi đói và phải làm tiền trắng trợn hơn làm người dân làm ăn bị kiệt quệ và bắt buộc phải phản kháng như ghi âm, tố cáo. Việt cộng không bao giờ xử Việt cộng nhưng qua đó dư luận phẫn nộ và Việt cộng khó ăn cướp hơn xưa rất nhiều. Chúng đang suy yếu vì không cướp được như xưa nữa.

Hãy nhìn một thằng công an giao thông. Nó bỏ ra mấy trăm triệu tiền hồ để được đứng đường. Nó bị Việt cộng cướp mấy trăm triệu nầy. Nó phải ra đường cướp lại của dân. Nhưng dân Việt đang đói kém, nên ai cũng đi đúng luật hoặc đề phòng ‘chó vàng núp bụi’ hơn nên bọn này bị thất thu nặng. Nó vừa oán người dân, vừa oán Việt cộng. Do nó không thu được nên ‘chức đứng đường’ bị mất giá theo đúng quy luật thị trường, từ đó mà Việt cộng lưu manh cũng bị mất ăn. Việt cộng bị một chứng trọng bệnh, đó là ‘ăn quen chứ nhịn không quen’ nên chúng sẽ phải ra sức vơ vét, gây bất mãn trong nhân dân và tinh thần phản kháng của nhân dân lên cao.

Chúng sẽ phải chết vì sự tức giận của nhân dân. Thói quen trộm cướp của chúng là không đổi từ thời mới thành lập, tức thời vẹm Việt Minh. Chúng đói thì sẽ làm càn, đây là điểm đẩy chúng vào thảm cảnh bị toàn dân tiêu diệt như diệt đàn chuột bị dịch hạch.

Do đó, chúng ta cần đánh mạnh về kinh tế, khiến Việt cộng, cộng nô, an ninh phải đói.

Người hải ngoại cần ngừng gửi kiều hối, không đầu tư, làm ăn tại VN. Không về VN du lịch, tiêu tiền.

Người dân cần trốn thuế, trốn phí, trốn công an giao thông, trốn cán bộ của Việt cộng.

Chúng ta cần phổ biến rộng rãi tình hình kinh tế sụp đổ của Việt cộng, khuyên người dân giữ vàng, ngoại tệ, không giữ tiền hồ tránh bị Việt cộng cướp tiền, quỵt tiền. Người dân hiểu bản chất ‘đảng cướp’ của cộng đảng sẽ không đầu tư, làm ăn và không đóng thuế cho Việt cộng khiến bọn Việt gian này thất thu và phải đói mà làm liều.

Tích cực phổ biến cho người dân VN cách đối phó với Việt cộng để VC không cướp được nữa. Phổ biến cách công an trấn tiền của gái mại dâm, cách công an giao thông chặn tiền người đi đường, các cách làm tiền của cán cộng, cách thu âm tố cáo chúng vân vân. Từ đây, cán cộng sẽ không ăn dễ nữa mà phải buốt óc để ăn, dẫn tới sút giảm nhuệ khí ăn bẩn và việc ăn bẩn không còn hiệu quả nữa.
Mỗi miếng ăn của Việt cộng sẽ bị tẩm độc để chúng phải đau tim buốt óc.

Còn ngần ngại chi mà không phổ biến rộng rãi cách cách thức đối phó với Việt cộng cho người dân VN!

Bình luận về bài viết này