Việt cộng rất sợ ‘diễn biến hòa bình’.

Một trong những nhiệm vụ quan trọng suốt nhiều năm của cộng đảng là chống ‘diễn biến hòa bình’. Chúng phải làm vậy vì chúng sợ bị lật đổ, còn sợ hơn cả bạo loạn. Diễn biến hòa bình là bước đầu để chúng mất cộng chế. Câu hỏi đặt ra là ‘diễn biến hòa bình’ là gì và làm thế nào để đánh vô những điểm mà VC sợ nhất.

‘Diễn biến hòa bình’ (DBHB) không phải thứ gì lạ với Việt cộng. Đây chính là thủ pháp mà chúng sử dụng để lôi kéo một số phần tử thất bại, bất mãn dưới chế độ VNCH đi theo chúng để được hưởng ‘thiên đường trên mặt đất’ và ‘làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu’. Những người như Trịnh Công Sơn, Nguyễn Hiến Lê dù không phải là VC nhưng rất mê VC do họ mê muội chủ nghĩa cộng sản và Nguyễn Sinh Cung. Đám VC nằm vùng khủng bố các gia đình miền nam thì mơ về một ngày tài sản miền nam rơi vô tay chúng. Đám sinh viên bại não Tôn Thất Lập, Huỳnh Tấn Mẫn mê cộng sản vì chúng rất đần độn nên không nhận ra được bản chất khủng bố, ăn cướp của Việt cộng.

Đám này đã đâm sau lưng nền đệ nhất và đệ nhị cộng hòa. Tội của chúng rất lớn vì chúng thực hiện tuyên truyền sai lạc về chế độ VNCH, dẫn tới xáo trộn trên chính trường Mỹ quốc và VNCH bị đồng minh bỏ rơi, phải đơn độc chống lại cả khối cộng sản để rồi bị sụp đổ năm 1975. Sai lầm của VNCH là không trấn áp đám này tới nơi tới chốn. Hãy nhớ lại nội chiến Mỹ, Lincohn đã hành sử quyền lực tổng thống bắt giam không xét xử hàng trăm ngàn phần tử ly khai. Tổng thống Ngô Đình Diệm đáng kính đã thực hiện tố cộng, diệt cộng vô cùng hiệu quả nhưng bị chính quyền Kennedy ám sát -sau đó Thượng Đế đã trừng phạt gia đình người Mỹ này.

Nhờ đám lưu manh trí thức và đám khủng bố VC nằm vùng, lại thêm đám ký giả háo danh của Mỹ và Tây phương mà chiến lược ‘diễn biến hòa bình’ của VC được thực hiện. VC lưu manh hiểu điều này và chúng liên tục dùng tốt đen của chúng tại miền nam để phá hoại chế độ. Thủ pháp của chúng là sự lừa dối và xảo ngôn.

Ngày nay, để diệt cộng chúng ta sẽ áp dụng chính ‘diễn biến hòa bình’ lên chúng nhưng sẽ khác với chúng là chúng ta dùng sự thật chứ không dùng lừa dối và xảo ngôn như chúng. Chúng tôi xin đề nghị các biện pháp dưới đây.

-Tiếp tục lật tẩy bộ mặt tiểu nhân, ngu dốt, háo danh, ham dâm của Nguyễn Sinh Cung, aka HCM (Hồ Chó Mực, Hồ Chí Mạng etc).
Các thói hư tật xấu HCM, những quan điểm ngây ngô của HCM. Việc này nhắm đánh vào não bọn Việt cộng, cộng nô khiến chúng lung lạc, mất niềm tin và chỉ lo vun vén cá nhân, bòn rút của công. Sẽ giúp làm suy yếu cộng đảng và cộng chế. Hãy giúp cộng nô học tập hơn nữa thói hư tật xấu của HCM.
-Bóc mẽ các số liệu láo về kinh tế của VC.
Làm cho dân ta hiểu VC vào WTO là thất bại, phá hoại công nghiệp do không cạnh tranh nổi. Nỗ lực vào TPP của Nguyễn Tấn Dũng hoang tưởng cũng sẽ là một đòn chí mạng nữa cho nền kinh tế VN chỉ để lấy thành tích cho cộng đảng. Đặt câu hỏi về thất bại kinh tế liên tiếp của cộng đảng như Dung Quất, phát hành tiền xu, tiền giấy, Vinashin, Vinaline.
-Lột trần não khỉ Việt cộng.
VC chỉ bắt chước về mọi thứ mà không nghĩ ra được gì mới. Thấy các nước vô WTO cũng đòi vô bằng được. Tòa án VN xử sai, xử ngu do xứ Việt cộng là xứ luật rừng không có luật pháp, có cũng không có cán bộ nào tuân thủ do thiếu năng lực lại còn phải ăn hối lộ để mà sống.
Bóc mẽ chính sách 4 triệu đảng viên nuôi bằng cám lợn chỉ để đàn áp người dân.
-Thói hư tật xấu của con người XHCN phát sinh do chế độ cộng sản.
Nhiều lắm, kể không xiết, cần hệ thống hóa lại, như VC duy trì cán cộng lương thấp với số lượng đông để đám này sống phụ thuộc cộng đảng như loài chuột, cộng đảng sẽ hút máu dân thông qua mấy triệu cán cộng và đảng viên nầy. Đám này là công cụ hút máu nhân dân của cộng đảng và do kém năng lực, tư cách nên không thể rời bỏ cộng đảng được.
-Phổ biến cuộc sống, nhân quyền tại hải ngoại để bà con tại quê hương nhìn nhận được bộ mặt đồi bại của Việt cộng, sự hút máu của chúng đối với nhân dân.
-Phổ biến rộng rãi các mánh khóe cướp tiền, hút máu của đám VC lưu manh, VC chóp bu. Nêu các hệ lụy của chúng đối với cuộc sống người dân và an ninh quốc gia.
-Phổ biến các kiến thức về văn hóa, giáo dục, chính trị, xã hội, ngoại giao, từ đó gieo mầm các hạt giống cách mạng tại quê hương VN. Nhiều bạn trẻ cần các kiến thức này và sẵn sàng học tập. Qua quá trình này, chúng ta chỉ ra sự đồi bại của Việt cộng, các phương pháp tiêu diệt chúng và con đường để VN giữ được độc lập và phát triển thịnh vượng.

Nếu VC sợ DBHB đến vậy thì ta hãy DBHB tới cùng. Chúng ta đã làm việc nầy rất tích cực. Cần tiếp tục việc nầy bằng phương pháp luận cách mạng. Nhớ mục đích của DBHB tốt hơn là rơi vào bẫy tranh luận của dư luận viên cộng nô. Cộng nô sẽ vô phá các diễn đàn, trang nhà thường xuyên, làm lơ chúng và tiếp tục chiến dịch DBHB.

Bình luận về bài viết này